Rayman Fiesta Run



Nếu bị check bản quyền các bạn dùng Lucky patcher (Yêu cầu máy đã root)
Rayman Fiesta Run chính là phần tiếp theo của tựa game đình đám Rayman Jungle Run, phiên bản trên di động của Ubisoft lần này chính là hành động hồi sinh một loạt series Rayman đình đám của họ bằng việc dựa trên thể loại “endless runner” đang gây sốt trong thời gian vừa qua với thành công của hàng loạt các tựa game cùng thể loại khác. Rayman Fiesta Run thật sự vẫn mang một nét gì đó quen thuộc của phiên bản trước đó nhưng với những cải thiện từ nhà sản xuất Ubisoft thì người chơi có quyền hi vọng vào những yếu tố mới lạ đầy bất ngờ khác.
Nhiệm vụ của Rayman hay những nhân vật khác mà bạn sẽ có thể chọn lựa chính là vượt qua từng vòng chơi bằng cách nhảy, bay qua các bức tường, trượt và những động tác nhào lộn đẹp mắt chỉ bằng một cái nhấn nút trên màn hình. Tuy nhiên, không giống như những trò chơi với mục đích là giành điểm càng cao càng tốt thì trong Rayman Fiesta Run bạn sẽ phải thu thập đủ 100 con đom đóm để đạt được số điểm hoàn hảo.
LINK TẢI

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.