Cấu hình Repeater TP-Link 801ND

 Hôm nay mình hướng dẫn các bạn cách cấu hình TP Link 801 ND để tăng độ phủ sóng rộng lớn nhưng rất gọn gàng.
     -  Đầu tiên chúng ta vào trình duyệt web gõ địa chỉ: 192.168.0.254.Tên đăng nhập và pass word truy nhập vào là admin/admin
   
     -  Sau khi đăng nhập vào thì chọn next để cấu hình.
        - Chọn Repeater(Range Extender) để cấu hình chế độ thu phát không dây.
     - Sau khi chọn Next xong thì trong mục Wireless setting ta chọn Survery để quét tìm sóng mình cần repeater
.
Đợi vài giây sẽ hiện list thông tin song quanh khu vực mình repeater.Và ta chọn sóng mình cần repeater.
     - Sau khi connect vào sóng mình cần repeater thì mình chọn Region là Việt Nam. Chọn chế độ password của bộ phát.Sau đó thì ta nhập mật khẩu tên sóng mà mình vừa kết nối rồi chọn next.
     -Trong thẻ Network Setting chọn Diasable chế độ DHCP Server rồi mình chọn next.

       -  Trong thẻ Finish thì mình sẽ kiểm tra lại những thông số đã chính xác chưa. Nếu  chính xác thì mình chọn Finish để khởi động lại.
     Sau khi khởi động lại thì đợi ít phút để kết nối và truy cập vào internet.

Chúc các bạn thành công.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.