Angry Birds Go




Angry Birds Go! đã được cập nhật với các bài hát mới dưới không , giải thi đấu hàng tuần mới , các bức ảnh chụp hành động mới, một hộp thư trong trò chơi, và nhiều hơn nữa .

Chào mừng bạn đến đua xe xuống dốc trên đảo Piggy ! Cảm thấy vội vàng như bạn ném những con chim tự do của piggies và xuống theo dõi tốc độ chóng mặt - với nhiều xoắn và lần lượt trong một cuộc đua ly kỳ để hoàn thành các dòng ! Nhưng hãy cẩn thận! Tìm cho ra con đường nguy hiểm , đối thủ tinh quái cưỡi đuôi của bạn và quyền hạn đặc biệt để đưa các nhà lãnh đạo cuộc đua phía sau gói . Thêm vào đó, đi từ Soapbox xe siêu xe bằng cách nâng cấp xe của bạn! Sẵn sàng ... Thiết ... Angry Birds Go!

Các tính năng chính :
● 3D đầu tiên Angry Birds THẾ GIỚI ! Thấy những con chim và lợn từ mọi góc độ như Đảo Piggy trở nên sống động trong thế giới 3D phong phú và đầy màu sắc này !

● RACE như những con chim lợn ! Nhảy phía sau bánh xe và chủng tộc như đỏ, Chuck , Terence , Stella , vua lợn , lợn Moustache và nhiều yêu thích khác !

● chủ các bài hát ! Nhiều đường đua , đường giao thông diễn viên đóng thế , khóa học không khí và off-road chủng tộc - mỗi ném lớn và bất ngờ thách thức theo cách của bạn !

● quyền hạn đặc biệt TUYỆT ! Đập đối thủ của bạn ra khỏi đường và đi mà chiến thắng vị trí nhờ vào sức mạnh đặc biệt duy nhất cho mỗi nhân vật!

● chế độ chơi NHIỀU ! Kiểm tra kỹ năng của bạn với siêu vui vẻ và đáng ngạc nhiên chế độ chơi: Race , Time Boom , trái cây Splat , Champion Chase và so với chế độ !

● NÂNG RIDE CỦA BẠN ! Từ một Soapbox xe tự chế để một chiếc siêu xe siêu bay, với tấn kart và cách tuyệt vời để nâng cấp - máy của bạn để kiếm được , mua !

Có gì mới trong phiên bản này :
● NEW SUB-ZERO theo dõi ! Bài hát mới cho Tập Sub-Zero !

● NEW TUẦN giải đấu ! Cuộc đua đến đỉnh bục giảng trong một giải đấu hàng tuần với bạn bè của bạn!

● NEW ACTION bức ảnh chụp ! Chia sẻ một số hình ảnh tuyệt vời của bạn trong hành động trên đường đua !

● NEW LUCKY HỘP ! Lấy hộp may mắn từ theo dõi để giành chiến thắng giải thưởng tuyệt vời!

● MỚI TRONG -GAME hộp thư ! Gửi hộp may mắn cho bạn bè - sau đó hy vọng bạn nhận được một số trở lại!

Bạn có thể tải Angry Birds Go! từ App Store miễn phí.
LINK TẢI

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.