4K Video Downloader Crack + License Key mới nhất

4K Video Downloader Crack is software designed for downloading videos from the internet, as the name states itself. The Internet
4K Video Downloader Crack

4K Video Downloader Crack cho phép tải xuống các bản ghi, danh sách phát, kênh và chú thích từ YouTube, Facebook, Vimeo và các địa điểm video khác với chất lượng cao. Nếu bạn cần video đó trên iPad, iPhone hoặc các thiết bị khác, chúng tôi đã bảo mật cho bạn. Khóa tải xuống video 4k  đang tải xuống là cơ bản và rõ ràng: chỉ cần sao chép giao diện video từ chương trình của bạn và chụp 'Keo Url'. Làm xong!

Tính năng 4K Video Downloader

Trình tải xuống video 4k Crack  Tận dụng tối đa các bản ghi của bạn mọi lúc, mọi nơi và rõ ràng là bất chấp khi bạn bị ngắt kết nối. Tải xuống là cơ bản và rõ ràng: chỉ cần sao chép kết nối từ chương trình của bạn và chụp 'Liên kết keo' trong ứng dụng. Thế là xong!

Dự phòng toàn bộ danh sách phát YouTube và chuyển hướng trong MP4, MKV, M4A, MP3, FLV, 3GP. Mua vào Kênh YouTube trong ứng dụng và nhận các bản ghi gần đây nhất được tải xuống.

Tải xuống các giải thích và chú thích ở vị trí .srt hoặc chèn các chú thích cho một video hoặc toàn bộ danh sách phát trong một tích tắc.

Tải xuống video ở các mục tiêu HD 1080p, HD 720p, 4K và 8K và đánh giá cao các bản ghi đỉnh cao trên TV HD, iPad, iPhone, Galaxy Edge và các tiện ích khác nhau của bạn.

Nhận bản ghi và giai điệu được tải xuống hợp pháp vào thư viện iTunes của bạn và đánh giá cao chúng trên iPhone, iPod hoặc iPad bất cứ nơi nào bạn đi.

Tải xuống video và âm thanh từ Vimeo, SoundCloud, Flickr, Facebook và DailyMotion, Tumblr, YouTube Gaming.

Phím tải xuống video 4k Tải xuống video ở vị trí 3D, bạn sẽ tìm thấy một biểu tượng không phổ biến trong số các cấu hình có thể truy cập sau khi phân tích cú pháp video. Mọi người nên đi xem các chương trình trực tiếp và chương trình trẻ em dưới dạng 3D, đó là một cuộc gặp gỡ đặc biệt.

Các bản ghi được thực hiện với một camera mà tất cả đều ghi lại một trong 360 độ của một cảnh, thay đổi cạnh đánh giá bằng cách kéo video bằng chuột và đánh giá cao sự tò mò đáng kinh ngạc này.

Khởi động Chế độ Shrewd Chế độ, áp dụng các cài đặt lý tưởng cho tất cả các lần tải xuống khác và nhận các bản ghi và giai điệu được tải xuống đơn giản và nhanh hơn.

Thiết lập cài đặt máy chủ trung gian trực tiếp từ ứng dụng để tải xuống các bản ghi bị cản trở trong khu vực của bạn.



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM :

1 - Giải nén và cài đặt phần mềm.
2 - Thoát sau khi cài đặt phần mềm xong.
3 - Sao chép File Crack - Patch vào thư mục cài đặt phần mềm. Mặc định:
X32: C:\Program Files (x86)\4KDownload\4kvideodownloader\
4 - Chạy File Patch đó với quyền "Run as administrator" và nhấp vào "patch"
5 - Hoàn thành.

Download Link 4K Video Downloader:

4K Video Downloader 4.11.3.3420 2020
4K Video Downloader 4.12.0.3570
4K Video Downloader 4.12.4.3660 
4K Video Downloader 4.19.3.4700  OR 4K Video Downloader 4.19.3.4700Mới nhất
Mật khẩu giải nén (nếu có) : taiwebs.com

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.