Tải Video Youtube, Mp3 trên pc, laptop chỉ với 1 click

Tải Video Youtube, Mp3 trên pc, laptop chỉ với 1 click
YouTube Downloader for Windows


YouTube.com là trang web lưu trữ video phổ biến nhất và là trang web phổ biến thứ ba trên thế giới. Hàng ngày có hàng triệu người tải video trên YouTube mỗi ngày. Sự thành công của dự án được dựa trên các tháng nghiên cứu, công nghệ tốt nhất và những người dùng tuyệt vời giữ cho chúng tôi chạy!

Miễn phí YouTube Video Downloader cho phép bạn tải video từ YouTube dễ dàng và chỉ trong vài giây. Bắt đầu tải xuống các video của bạn ngay bây giờ, miễn phí, với 4 bước đơn giản này!

Bước 1: Cài đặt Trình tải xuống miễn phí trên YouTube

Bằng cách nhấp vào nút bên phải, Free YouTube Downloader sẽ được tải xuống máy tính của bạn. Đơn giản chỉ cần cài đặt nó như cài đặt bất kỳ phần mềm khác.

Tải xuống YouTube miễn phí: Tải ngay

Bước 2: Tìm video YouTube yêu thích của bạn

Đây là nơi Miễn phí YouTube Downloader làm cho một sự khác biệt (rất lớn)! Đã bao nhiêu lần bạn phải chuyển đổi giữa trình duyệt và trình tải xuống để bạn có thể tải xuống các video của mình? Với Free YouTube Downloader đây không phải là vấn đề. Bạn chỉ có thể nhập thuật ngữ tìm kiếm, và Free YouTube Downloader sẽ tìm thấy nó ngay lập tức!

Lưu ý: Nếu bạn thích, bạn cũng có thể đi theo cách thức cũ và sao chép URL video. Nhưng tại sao bạn, khi bạn có thể chỉ cần tìm kiếm và tải về mà không cần phải chuyển đổi giữa các cửa sổ?

Tải Video Youtube, Mp3 trên pc, laptop chỉ với 1 click

Bước 3: Nhấn nút "Downloader MP4" Hoặc "Download MP3"!

Bây giờ bạn đã tìm thấy video mà bạn muốn tải xuống, bạn sẽ nhận thấy rằng Free YouTube Downloader hiển thị thông tin của video, cũng như các tùy chọn tải xuống. Tất cả bạn phải làm là nhấp vào tùy chọn mong muốn và ngồi lại trong khi tải xuống video. Video có hỗ trợ HD hoặc 4K Video, lên đến 60 khung hình / giây!

Tải Video Youtube, Mp3 trên pc, laptop chỉ với 1 click

Bước 4: Xem Video của bạn!

Sứ mệnh thành công! Nhờ Free YouTube Downloader, bây giờ bạn có thể lấy bỏng ngô và xem các video yêu thích của bạn! Như bạn thấy, nó khá dễ dàng! Oh và nếu bạn muốn, bạn có thể chuyển các tập tin video sang điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, vì vậy bạn có thể xem nó ở mọi nơi, bất cứ lúc nào!

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.