Trọn Bộ Visual C++ 5 In One

[​IMG]

Visual C++ Redistributable là những tệp thư viện (.dll, còn gọi là VC++ Runtime Libary) để chạy các chương trình viết bằng ngôn ngữ C++ từ các phiên bản Visual Studio 2005 trở lại đây (đúng hơn là những chương trình này khi chạy sẽ dùng các thành phần trong thư viện).

====================================

Microsoft Visual C + + cung cấp một môi trường phát triển mạnh mẽ và linh hoạt cho việc tạo ra dựa trên Windows của Microsoft và Microsoft NET dựa trên các ứng dụng. Microsoft Visual C + + 2010 Redistributable Package cài đặt các thành phần thời gian chạy của Visual C + + Thư viện cần thiết để chạy các ứng dụng phát triển với Visual C + + trên một máy tính mà không có Visual C + + 2010 cài đặt. Gói phần mềm này sẽ cài đặt các thành phần thời gian chạy của C Runtime (CRT), Standard C + +, ATL, MFC, OpenMP và MSDIA thư viện. Đối với các thư viện hỗ trợ mô hình triển khai side-by-side (CRT, SCL, ATL, MFC, OpenMP) cài đặt vào bộ nhớ cache lắp ráp bản địa, cũng được gọi là WinSxS thư mục, trên các phiên bản của hệ điều hành Windows hỗ trợ side-by-side lắp ráp . Microsoft trực quan C + + (cũng được biết đến như MSVC) là thương mại môi trường phát triển tích hợp (IDE) sản phẩm thiết kế bởi Microsoft cho C, C + +, và C + + / CLI lập trình languages.It có các công cụ để phát triển và gỡ lỗi mã C + +, đặc biệt là được viết Microsoft Windows API, DirectX API, và Microsoft NET Framework.

Visual C + + có nhiều tính năng như tô sáng cú pháp, IntelliSense (một tính năng tự động gõ mã hóa) và chức năng gỡ lỗi tiên tiến. Ví dụ, nó cho phép gỡ lỗi từ xa bằng cách sử dụng một máy tính riêng biệt và cho phép gỡ lỗi bằng cách bước qua mã một dòng tại một thời điểm. "Chỉnh sửa và tiếp tục" chức năng cho phép thay đổi mã nguồn và xây dựng lại chương trình trong suốt chương trình gỡ lỗi, mà không cần khởi động lại chương trình debugged.
biên dịch và xây dựng tính năng hệ thống, tập tin tiêu đề biên dịch sẵn, "xây dựng lại tối thiểu" chức năng và liên kết gia tăng các tính năng này rút ngắn đáng kể turn-khoảng thời gian để chỉnh sửa, biên dịch và liên kết các chương trình, đặc biệt là đối với các dự án phần mềm lớn

Hỗ trợ Hệ điều hành:
o Windows Vista (x86 và x64) với Service Pack 2 hoặc sau này (tất cả các phiên bản ngoại trừ Starter Edition)
o Windows 7 (x86 và x64)
o Windows Server 2003 (x86) với Service Pack 2 hoặc mới hơn (mọi phiên bản)
o Windows Server 2003 R2 (x86) hoặc sau (tất cả các phiên bản)
o Windows Server 2008 (x86 và x64) với Service Pack 2 hoặc mới hơn
o Windows Server 2008 R2 (x64)
o Windows XP (x86) Service Pack 3 (tất cả các phiên bản ngoại trừ Starter Edition)

Supported Architectures:
o 32-Bit (x86)
o 64-Bit (x64)

GÓI CÀI TÍCH HỢP ĐẦY ĐỦ CÁC PHIÊN BẢN VISUAL C++ :

- Visual C++ 2005 x86
- Visual C++ 2005 x64
- Visual C++ 2008 x86
- Visual C++ 2008 x64
- Visual C++ 2010 x86
- Visual C++ 2010 x64
- Visual C++ 2012 x86
- Visual C++ 2012 x64
- Microsoft Visual F Runtime 2.0
- Older Microsoft Runtimes for older software


LƯU Ý:
Các bản cũ trong máy sẽ đc gỡ ra và cài mới với các hotfixes mới nhất!


Download bộ thư viện Visual C++
Link :  http://ouo.io/IrG2P
Link 2http://ouo.io/7DaYAo
Link 3http://ouo.io/UbZgnc
nguồn: internet

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.