Hướng dẫn tạo ghost setup hoặc cài win nhanh chóng với Onkey Ghost 13.9 cho Windows 7/8/8.1/10

Chào các bạn, như các bạn đã biết cài windows từ đĩa rất tốn nhiều thời gian của các bạn. Và bây giờ người ta đã thay những công cụ cài nhanh hơn gấp vài lần so với cài đĩa như cainhanhnt6, WinNTsetup,.... nhưng các công cụ này với những người dùng ít hiểu biết sẽ có thể bị lỗi trong quá trình setup như lỗi boot,... Nên hôm nay mình giới thiệu đến các bạn công cụ Onkey Ghost 13.9 là phiên bản mới nhất và tích hợp nhiều chức năng mới. Với Onkey ghost 13.9 người cài đặt chỉ cần vài click thực hiện đã có thể cài windows nhanh chóng hoặc tạo bản ghost setup cho riêng mình.

Quá trình thực hiện

Đầu tiên các bạn vào mini XP hay Win 7 Pe,... nhé sau đó mở Onkey ghost 13.9 lên. Chọn Restore sau đó chọn Open và tìm đến nơi chứa file install.wim của bộ cài nhé


Nhấn vào số 3 sau đó chọn phiên bản cài đặt cho windows nhé. Ở đây mình dùng bộ cài Windows 7.Chọn xong nhấn  Ok nhé.


Sau bước trên onkey sẽ thực hiện quá trình extra ra ổ đĩa cài đặt. Các bạn có thể thay đổi định dạng ổ đĩa và chọn ổ đĩa để cài đặt nhé. Mình để NTFS và cài đặt ổ C. Sau đó nhấn Yes


Quá trình giải nén bắt đầu khoảng vài phút sẽ xong


Extra xong onkey sẽ báo máy tính khởi động sau 10 giây. Các bạn muốn nhanh thì Yes luôn nhé


Vậy là đã xong rồi giờ các bạn cài đặt như CainhanhNT6, WinNTsetup,... nhé. Còn muốn làm ghost setup thì Reset các bạn dùng norton ghost, ghost z9,... để tạo bản ghost nhé.  Chúc các bạn thành công :so1:

Tiện lợi là onkey ghost nhanh hơn và đơn giản không cần tạo boot như các công cụ khác



Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.