Hướng dẫn đăng ký giữ 15GB dung lượng OneDrive miễn phí



Trước đây, Microsoft đã nói sẽ tiến hành cắt giảm dung lượng miễn phí trên OneDrive từ 15 xuống 5GB trong năm tới. Tuy nhiên động thái này đã ngay lập tức bị phản đối gay gắt và cuối cùng hãng đã phải xoa dịu dư luận bằng cách cho đăng ký lại!

Được biết, với làn sóng phản đối của hơn 70.000 người dùng nhằm đáp trả lại công bố cắt giảm của mình, nay đại diện của Microsoft đã đăng đàn giải bày rằng:
"...Đối với các khách hàng hâm mộ cũng như trung thành với dịch vụ OneDrive, chúng tôi vẫn cho phép bạn giữ nguyên 15GB dù hãng có thay đổi chính sách trong năm tới. Đồng thời nếu sở hữu 15 GB mở rộng cho camera roll (tặng miễn phí trên smartphone Windows) thì bạn cũng sẽ giữ lại được!", trích dẫn từ Windows Central.
Và tất nhiên, đi kèm với lời nói xoa dịu dư luận thì hãng công nghệ xứ Redmond cũng chữa cháy bằng cách cho người dùng đăng ký giữ lại dung lượng của mình. Dưới đây sẽ là cách làm, khá đơn giản chỉ với 2 bước:
Trước hết, bạn cần truy cập liên kết này rồi bấm vào Keep your free storage như hình bên dưới.



Sau đó hãy đăng nhập vào tài khoản rồi đồng ý cho ứng dụng OneDrive truy cập một số thứ bằng cách bấm nút . Khi giao diện xuất hiện như bên dưới là bạn đã thành công, hãy kiểm tra lại dung lượng hiện hữu bằng cách bấm vào Go to your OneDrive.



À, cần lưu ý là hãy thực hiện việc đăng ký này trước 31/01/2016, nếu để muộn sau ngày này rất có thể bạn sẽ mất đi 10GB miễn phí đấy! Vậy nên, hãy nhanh tay thực hiện cũng như chia sẻ tin này cho bạn bè nhé!

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.