Tùy chỉnh cách ngày được hiển thị trên Blogger

Blogger đặt ngày mặc định cho mỗi tin nhắn được công bố, nhưng định dạng này là rất nghèo. Nó được thể hiện trong cùng một dòng, và với phong cách CCS cùng. Với phương pháp này bạn có thể hiển thị ngày trong một cách đẹp hơn và có toàn quyền kiểm soát trên nó. Trước hết, bạn phải thay đổi định dạng ngày. Đi đến "Options" tab và sau đó để "định dạng".



Khi ở đây, vào "Layout" tab, và sau đó nhấp vào "Edit HTML".



Ở đây chúng ta tìm kiếm các <head> nhãn, và ngay trước khi dán đoạn mã sau:

<script> function remplaza_fecha(d){ var da = d.split(&#39; &#39;); dia = &quot;&lt;strong class='fecha_dia'&gt;&quot;+da[0]+&quot;&lt;/strong&gt;&quot;; mes = &quot;&lt;strong class='fecha_mes'&gt;&quot;+da[1].slice(0,3)+&quot;&lt;/strong&gt;&quot;; anio = &quot;&lt;strong class='fecha_anio'&gt;&quot;+da[2]+&quot;&lt;/strong&gt;&quot;; document.write(dia+mes+anio); } </script>

Đây là mã cung cấp cho tất cả các phần của ngày, ngày, tháng và năm một lớp soyou có thể tùy chỉnh phong cách của bạn.

Bây giờ kiểm tra "Expand widget templates" hộp, và trong lĩnh vực phiên bản văn bản, tìm kiếm các mã sau đây:

<data:post.dateHeader/>

Xem xét cẩn thận, nó gần như là trong phần cuối của mã. Nó có thể nhìn như là bước đi khó chịu nhất, nhưng cuối cùng bạn sẽ thấy nó là khá dễ dàng.

Bây giờ bạn tìm thấy nó, thay thế nó bằng đoạn code sau:

<div id='fecha'> <script>remplaza_fecha('<data:post.dateHeader/>');</script> </div>


Bây giờ chúng ta tìm kiếm cho:

]]></b:skin>

Và chỉ trên đầu trang của nó, chúng ta qua các phong cách sau đây:

#fecha { display: block; margin:0 10px; float:left; padding: 5px; color: #464646; background: #e4e3ad; border:#d7d675 3px solid; text-transform:capitalize; } .fecha_dia { display: block; font-size: 16px; font-weight:bold; } .fecha_mes { display: block; font-size: 10px; } .fecha_anio { display: block; font-size: 10px; }

Bạn có thể nhận ra có một phong cách chung của ngày, và một cho các phần tử của mỗi ngày. Bạn có thể thay đổi màu nền và màu văn bản bằng cách thay đổi những phong cách.

Kết quả cuối cùng, với những phong cách như sau:


Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.