Hướng dẫn Việt hóa hoặc Anh hóa bản iTools PC 3 của Tàu khựa!

Vì đợt này mình ít thời gian rảnh quá nên mình sẽ hướng dẫn các bạn giải nén file ngôn ngữ để Việt hóa nó hoặc Anh hóa (Vì nhiều người dùng bản iTools tiếng Anh quen rồi, trong đó cũng có mình). Mình share cách làm này cho pro nào giỏi tiếng Anh hơn để dịch 1 bản Anh hóa hoàn chỉnh, còn bản Việt hóa thì đã có trên 4rum HiP do copconpc share rồi

Bản mình chụp lại đã được Việt hóa gần như hoàn chỉnh

1. Đầu tiên các bạn vào http://pro.itools.cn/itools3 để tải iTools 3 (Bản iTools này khác với bản iTools 2014 nhé).

2. Tải về cài đặt vào máy của bạn.

3. Tìm đến thư mục cài đặt và tìm file res_cn.data mở nó với 7-Zip (Dùng cái này cho chắc ăn ) và làm theo hình dưới:


Vì đợt này mình ít thời gian rảnh quá nên mình sẽ hướng dẫn các bạn giải nén file ngôn ngữ để Việt hóa nó hoặc Anh hóa (Vì nhiều người dùng bản iTools tiếng Anh quen rồi, trong đó cũng có mình).

Bản mình chụp lại đã được Việt hóa gần như hoàn chỉnh

1. Đầu tiên các bạn vào http://pro.itools.cn/itools3 để tải iTools 3 (Bản iTools này khác với bản iTools 2014 nhé).

2. Tải về cài đặt vào máy của bạn.

3. Tìm đến thư mục cài đặt và tìm file res_cn.data mở nó với 7-Zip (Dùng cái này cho chắc ăn ) và làm theo hình dưới:






LƯU Ý: SAU KHI DỊCH XONG, CÁC BẠN MỞ iTOOLS LẦN ĐẦU THÌ SẼ CÓ TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG VIỆT. SAU KHI TẮT ĐI, CÁC BẠN VÀO LẠI THƯ MỤC CỦA iTOOLS TÌM FILE "res_cn.data.new" VÀ XÓA NÓ ĐI (HOẶC ĐỂ YÊN TÂM HÃY COPY FILE res_cn.data VÀ PASTE RA ĐỔI TÊN THÀNH "res_cn.data.new". LẦN SAU SẼ CÓ NGUYÊN TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG VIỆT .

- Ai dịch xong nhớ share cho tớ nữa nhé 
Chúc thành công! 

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.