The Amazing Fortune Teller 3D




Bây giờ cũng có sẵn trong âm thanh nổi 3D cho HTC EVO 3D và LG Optimus 3D ! AMAZING!
Có được một tài sản miễn phí mỗi ngày, từ các thầy bói tốt nhất trong thị trường Android . Djinn biết tất cả và có thể nhìn thấy những gì trước cho bạn. Đến , tìm hiểu số phận của bạn từ The Amazing tạp chí Fortune Teller 3D. Đồ họa và các câu trả lời sẽ astound bạn . Nhấp vào " ... thêm " để tìm hiểu lý do tại sao bạn nên tải về ứng dụng này ngay hôm nay!
Bạn gặp một chàng trai dễ thương đêm qua , người hứa sẽ gọi cho bạn trong tuần này nhưng cho đến nay , bạn đã không nghe từ ông . Hôm nay sẽ là ngày ?
Bạn mở The Amazing tạp chí Fortune Teller và nhấn quả cầu pha lê . Bạn tiếp tục giữ ngón tay của bạn trên quả bóng, xem như nó đến với cuộc sống trong khi bạn yêu cầu biết tất cả , tất cả nhìn thấy Djinn câu hỏi của bạn . Bạn sẽ có được câu trả lời bạn đang hy vọng ?
Đi trước , hãy hỏi bất cứ điều gì khôn ngoan Một bạn muốn. Thần bí này có tất cả các câu trả lời và sẽ cung cấp cho bạn một miễn phí mỗi ngày . Bạn biết bạn sẽ không chạy ra khỏi câu hỏi và không sao bởi vì tâm linh sẽ không chạy ra khỏi câu trả lời, một trong hai.
Đây là tạp chí Fortune Teller Các ứng dụng 3D tuyệt vời . Nó có đáng kể đồ họa 3D thời gian thực đã được tối ưu hóa cho máy tính bảng Android mới nhất và điện thoại thông minh . Đó là một công cụ bói toán cao cấp chỉ cần chờ đợi cho mọi người biết số phận của họ . Đơn giản chỉ cần bấm và giữ quả cầu pha lê trong khi yêu cầu các thầy bói câu hỏi của bạn và câu trả lời sẽ được tiết lộ . Thật dễ dàng .
Khi bạn lần đầu tiên tải về các ứng dụng, bạn nhận được 3 tài sản miễn phí. Sau đó, bạn nhận được một miễn phí hàng ngày . Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu ? Oh có, hơn thầy bói ! Bạn có thể nhận được những người trong Các ứng dụng tuyệt vời tạp chí Fortune Teller 3D , quá .

LINK TẢI

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.