EMPIRE WAR




Empire War là một game chiến thuật thời gian thực được xây dựng cho Android kể về một cuộc chiến tranh lầu dài giữa nhân loại và chủng tộc loài quỷ. Trò chơi hấp dẫn nhưng không hề phức tạp, ngay cả một game thủ mới lần đầu tham gia cũng có thể dễ dàng chơi và trải nghiệm sức hút của trò chơi thông qua hệ thống điều khiển tối ưu cho các thiết bị di động và màn hình cấu hình đơn giản. Người chơi cũng có thể thực hiện những chiến lược thông minh thông qua hệ thống tăng trưởng để củng cố doanh trại của mình, bằng cách sử dụng các phương pháp khác nhau hoặc cấu hình sáu nhân vật đại diện cho 2 phe và 14 loại đơn vị có cá tính độc đáo.
#  Growth System (hệ thống tăng trưởng): Bạn có thể xây dựng những công trình, quân đội bằng cách sử dụng ‘Cubic’ mà bạn đã đạt được trong khi chơi. Người chơi sẽ được chỉ dẫn để có thể tăng cường lực lượng, sắp xếp chiến lược để phát triển và tiêu diệt kẻ thù.
# Hero Unit (hệ thống anh hùng): Các vị anh hùng có thể xuất hiện chỉ một lần trong môt trận chiến. Nó không giống những đơn vị quân thường xuyên xuất hiện trong các nhóm. Đây là một lực lượng mạnh và có thể đương đầu với rất nhiều quân địch. Người chơi cũng có thể chọn lựa ra một trong số các chiến binh đó. Mỗi chiến binh lại có một ưu và nhược điểm riêng không ai giống ai. Đó là một chiến binh mạnh mẽ với một thanh kiếm to nặng, hoặc một ảo thuật có pháp thuật mạnh mẽ hay một hiệp sĩ giang hồ. Ngoài ra tình hình chiến đấu cũng có thể thay đổi nếu bạn có những kỹ năng, biết tăng các kỹ năng đặc biệt
# Backup Attack Tower (bảo vệ và tấn công tháp): Người chơi có thể xây dựng các tháp canh. Đây là một lực lượng quan trọng vừa có tác dụng phòng thủ, tấn công và phát triển.
# Defense Mode (chế độ phòng thủ): Bạn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn thông qua việc bổ sung cấu hình trong trò chơi này. Chế độ phòng thủ sẽ thực hiện chặn hết con đường di chuyển. Cách bố trí những công trình và cần tiếp tục kiểm soát con đường di chuyển của đối phương
# Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ…

LINK TẢI

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.