Real Steel World Robot Boxing




Real Steel World Robot Boxing gói đấm lớn hơn, trận chiến khó khăn hơn – đánh , và tăng gấp đôi các hành động của người tiền nhiệm với đồ họa tốt hơn, thương hiệu robot mới , chế độ hơn và nhiều đầu -to-đầu . Trong tương lai không – quá – xa xôi, nơi đấm bốc được thực hiện đến cùng cực , con người và robot đồng bộ cho một trải nghiệm giải trí lớn hơn so với cuộc sống . Thí điểm một bot nghiền khổng lồ và đâm , cú đấm móc và người trở cỏ theo cách của bạn để chiến thắng!
Real Steel World Robot Boxing các tính năng:
- Có tổng cộng 24 máy trung bình , bao gồm cả người hâm mộ siêu sao yêu thích như Zeus , Atom và Twin Cities . Bây giờ tám ứng cử mới đã bước vào vòng ; ẩu đả như Touchdown , HollowJack , Blockbuster , Biowar và nhiều hơn nữa !
- 10 khu khác nhau mà chỉ có những xử tàn bạo cơ khí vụng về .
- Thi đấu, tấn công, triển lãm hàng ngày và miễn phí đấu tự do ; bốn chế độ khác nhau sẽ kiểm tra dũng khí của bạn và kim loại của bạn .
- Lớn hơn, tốt hơn và kết nối dễ dàng hơn! Có bạn bè ở địa phương cùng kết nối Wi-Fi và chiến đấu theo cách của bạn lên các bảng.
- Tùy chỉnh với đề can, tải lên với những nâng cấp và có được một lợi thế cạnh chiến đấu với sức mạnh!
- Các lò xo phim vào cuộc sống với những động tác đặc biệt mới và điện ảnh.
- Hành động thời gian thực mà kiểm tra cả hai chiến lược và phản xạ… làm bạn có những gì nó cần ?
Dựa trên Dreamworks ” 2011 bộ phim với sự tham gia Hugh Jackman , hành động gan góc của Real Steel diễn ra trong một đấu trường điên cuồng mà quyền Anh đã đi công nghệ cao . Người chơi sẽ chiến đấu, thu thập , và tuỳ chỉnh một đội hình tuyệt vời của người khổng lồ cao chót vót trên 9feet cao và cân nặng hơn 2000 kg. Người chơi slug nó ra để chứng minh những người có thép thực sự để trở thành Nhà vô địch! Real Steel có tính năng chơi game phong phú và giá trị chơi lại cao , với hơn 10 triệu lượt tải về cho đến nay!
LINK TẢI

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.