Jewel Dragon




Jewel Dragon là một trò chơi xã hội đáng ngạc nhiên mát mẻ, đó là chỉ có sẵn trên iPhone và iPod. Cuộc phiêu lưu huyền thoại dựa trên thẻ! Thu thập Cards độc đáo và lãnh đạo guild của bạn đến vinh quang! Tham gia Thánh chiến tranh giữa nữ thần và quái vật để trở thành The One.
Hơn 240 Cards tuyệt vời để được thu thập và triệu tập. Hoàn thành nhiệm vụ và có được thẻ nhiều hơn để tạo Guild của bạn.  nhiệm vụ dễ dàng nhưng vui vẻ được xóa. Chỉ đơn giản là trượt 3 hoặc nhiều hơn cùng những viên kim cương trong một hàng để xóa chúng, do đó các trận chiến có thể bắt đầu. Những viên kim cương bạn loại bỏ cùng một lúc, Guild mạnh mẽ của bạn sẽ trở thành. Một trò chơi sáng tạo kết hợp trò chơi phù hợp và dựa trên thẻ trò chơi chiến đấu, với một giao diện thân thiện với người sử dụng.
Hàng triệu người chơi trực tuyến! Bắt đầu cuộc phiêu lưu tuyệt vời của bạn trong thế giới của Jewel Dragon và tham gia liên minh với những người khác! Thu thập, Nâng cao và Evolve Thẻ hơn bằng cách hoàn thành một loạt các nhiệm vụ! Bạn có hàng trăm cách để làm cho Guild của bạn mạnh mẽ hơn và cải thiện khả năng của thẻ của bạn! Thẻ hiếm có thể được thu thập thông qua triệu hồi hoặc tương tác với bạn bè của bạn! 

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.