Doctor Life




Xin lưu ý: Chúng tôi đang tích cực giải quyết các vấn đề đáp ứng do cập nhật mới nhất của chúng tôi và chúng tôi sẽ phát hành một sửa chữa ngay . **" Mayhem y tế Tại nhất của nó " - TouchArcadeĐừng để bị lừa bởi sự dễ thương ! Bác sĩ Cuộc sống là một mô phỏng và tốc độ trò chơi đầy thử thách mà bạn đảm nhận vai trò của một bác sĩ !Đặt trong một thành phố nhỏ quyến rũ với bệnh nhân lập dị , bạn phải phát triển phòng khám khiêm tốn của bạn vào một bệnh viện cao tầng ! Bạn sẽ gặp những bệnh nhân dọc theo hành trình của bạn và giúp họ bằng cách chẩn đoán và điều trị các bệnh của họ với tốc độ và độ chính xác !Hãy cẩn thận mặc dù! Có một ông trùm ác ra để mua đất của bệnh viện là trên . Kiếm được giải thưởng xuất sắc bệnh viện để cứu bệnh viện của bạn từ bàn tay bẩn thỉu của mình.Danh sách tính năng* Cao cấp đầy đủ - Không IAP* Chẩn đoán và điều trị các bệnh thực với các triệu chứng thực* Kiếm được tiền thưởng rất lớn cho phương pháp điều trị kết hợp thành công liên tiếp* Cạnh tranh với những người khác thông qua Game Center để xem ai là bác sĩ hàng đầu!* Phát triển phòng khám của bạn thành một bệnh viện đa tầng* Xây dựng đống phòng chẩn đoán y tế* Nâng cấp xây dựng bệnh viện của bạn* Quản lý hàng tồn kho điều trị của bạn* Gặp gỡ bệnh nhân kỳ quặc của bạn* Thu hút bệnh nhân VIP người tăng thu nhập của bạn* Nhiều tính năng thú vị - trường hợp khẩn cấp , nhiệm vụ , thống kê và nhiều hơn nữa !Cho những kinh nghiệm trực quan tốt nhất, iPad được khuyến khích.LƯU Ý: iPod Gen 4 hiện đang không được hỗ trợ .** Thêm Nhận xét **" Nó sẽ mê hoặc bạn và giữ cho bạn dán mắt vào màn hình ... " - AppsGoer" Một niềm vui , tiêu đề ánh sáng mà cung cấp một cái nhìn về những phức tạp của Chơi bác sĩ . " - IGN Châu Á"Bác sĩ Life cho iOS đã đến để lấp đầy lỗ Theme Bệnh viện còn lại trong trái tim tôi ... nó như quyến rũ vì nó là khó khăn. " - GamesInAsia" Lòng yêu mến thiết kế mô phỏng bác sĩ. " - IPlayApps** Tham gia với chúng tôi **Tham gia fan của chúng tôi bởi chúng tôi thích tại www.facebook.com / wigugamesHoặc bằng cách đăng ký tại www.wigugames.com !Disclaimer: Trò chơi này có chứa thông tin chung về điều kiện y tế và điều trị. Các thông tin không phải là lời khuyên , và không nên được đối xử như vậy . Nếu bạn đang bị một tình trạng y tế, xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.