Carmageddon




Xét theo lý thường, một game thủ sẽ không bao giờ nghĩ là dòng game đua xe lại có khả năng tạo ra một sản phẩm bạo lực, nhưng Carmageddon lại nằm trong cái khả năng ít xảy ra đó. Về cơ bản, mục tiêu chính của người chơi khi tham gia cũng như tất cả các tựa game đua xe khác, đó là cán đích nhanh và sớm nhất có thể, nhưng vấn đề lại nằm ở các yêu cầu phụ của game.
Đặc trưng nhất đó là khi game khuyến khích bạn tiêu diệt tất cả những đối thủ trong cuộc đua hay tượng thưởng cho những ai cán qua bất cứ khách bộ hành nào trên đường. Carmageddon sẽ tặng bạn những phần thưởng cho cả việc đè bẹp người cầm cờ khi cuộc đua mới khởi động, và cảnh tượng những vật màu đỏ thẫm bay khắp nơi vơi đủ kích thước không hề hiếm thấy nhất là khi bạn cán qua đám đông với vận tốc 250km/h. Carmageddon trải qua hai phiên bản sau đó và lại tiếp tục đem tới các game thủ “khát máu” những giờ phút thỏa mãn nhất.
Các tính năng chính:
- 28 nguy hiểm phản đối loạn trí.
- 11 đường đua.
- 36 cấp độ bạo lực.
- Mở khóa 30 chiếc xe.
- Hỗ trợ iCloud.
- 27 thành tựu.
- Tích hợp Game Center,Leaderboards.
- Hệ thống Replay hành động toàn diện.
- màn hình Retina và hỗ trợ iPhone 5.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.