X-plore File Manager Việt hóa




X-plore cho phép bạn nhìn thấy bên trong của thiết bị Android của bạn. Và cũng bên ngoài .
Đây là một nhà thám hiểm hai cửa sổ , có hai thư mục được hiển thị ở cùng một thời gian, và hoạt động thông thường như sao chép tập tin này được thực hiện từ một cửa sổ khác.Và X-plore cho thấy hệ thống phân cấp thư mục trong một hình cây cho định hướng rõ ràng và nhanh chóng chuyển đổi vị trí khác .
Bạn có thể khám phá bên trong của thiết bị , và nếu bạn là người sử dụng điện và có điện thoại của bạn bắt nguồn từ , bạn có thể làm thay đổi hệ thống dữ liệu - sao lưu các tập tin , loại bỏ các ứng dụng không mong muốn , vv
Nếu bạn là người dùng chuẩn , bạn có thể chọn để ẩn bộ nhớ trong từ xem và chắc chắn không phải để gây rối với hệ thống .Bạn có thể thoải mái xem nội dung kỷ niệm đại chúng trên thiết bị của bạn , hoặc có thể gắn thẻ nhớ USB.
Quản lý ứng dụng đơn giản cho phép bạn xem , chạy , sao chép , chia sẻ, gỡ bỏ cài đặt và khám phá thêm các ứng dụng được cài đặt.
Chia sẻ file WiFiTập tin truy cập trên thiết bị Android của bạn từ các thiết bị Android khác qua WiFi .
Truy cập từ một trình duyệt web máy tínhQuản lý các file trên thiết bị Android của bạn từ máy tính của bạn .
Truy cập vào ( an toàn FTP) máy chủ FTP và FTPS được hỗ trợ.Nhiều máy chủ có thể được cấu hình.
X-plore có thể hiển thị các thư mục được chia sẻ trên các máy tính khác trong mạng LAN .
X-plore có thể truy cập lưu trữ web khác nhau "Cloud" máy chủ, và truy cập các tập tin của họ.Bạn cần phải có tài khoản trong dịch vụ web được hỗ trợ , sau đó bạn có thể truy cập các tập tin của bạn được lưu trữ trực tuyến thông qua X-plore .
Hỗ trợ cũng là SSH File Transfer ( SFTP ) và giả lập vỏ Terminal.
Hoạt động chính liên quan đến quản lý tập tin và thư mục - xem , sao chép, di chuyển, xóa , nén đến Zip , giải nén, đổi tên , chia sẻ, và nhiều hơn nữa .
album PicasaX-plore có thể liệt kê các hình ảnh trong album Picasa , tải về chúng, tạo album , tải lên và xóa hình ảnh , chỉnh sửa chú thích .
Xem cơ sở dữ liệu SQLiteX-plore có thể hiển thị các tập tin cơ sở dữ liệu SQLite ( những người có phần mở rộng db . ) Như danh sách mở rộng các bảng , mỗi bảng chứa danh sách các hàng và cột với mục cơ sở dữ liệu .
Tương tác chính được thực hiện bằng màn hình cảm ứng , bấm vào thư mục hoặc tập tin để mở tập tin , hoặc dài vào để mở menu ngữ cảnh , trong đó có tùy chọn có thể được thực hiện trên mục nhấp cụ thể, hoặc nhiều mục đã chọn.Nhiều lựa chọn cho phép thực hiện hành động trên nhiều tập tin cùng một lúc. Tập tin có thể được lựa chọn bằng cách nhấn vào hộp kiểm tra. Nó cũng có thể chọn tất cả các file trong một thư mục , hoặc lựa chọn rõ ràng, bởi hộp kiểm tra thư mục mẹ của cách nhấn .
Mở tập tin có thể có nghĩa là sử dụng một trong những xây dựng trong người xem với nhiều loại tập tin phổ biến nhất : hình ảnh, âm thanh, video và văn bản.Hoặc bạn có thể cấu hình X-plore để sử dụng ứng dụng hệ thống cho việc mở các tập tin , trong trường hợp ứng dụng hệ thống được xác định trước có thể mở tập tin cụ thể được đưa ra.
Lưu trữ ( hiện đang được hỗ trợ là Zip , Rar và 7zip ) được hiển thị như các thư mục khác .
Tương tác bổ sung là có thể bằng cách nút thanh , mà là giữa hai tấm , và là cấu hình đầy đủ .

LINK TẢI

1 nhận xét

  1. Xin phép Admin share bài lên web khác, hứa ghi rõ nguồn
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.